CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG ORDER:
Trong trường hợp ANLOGISTICS thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:
- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu; |
- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu Trong trường hợp lỗi sai hàng hóa do NCC, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng khiếu nại trực tiếp với NCC.
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG KÝ GỬI:
- Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.
- Phí bảo hiểm 5% - Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do ANLOGISTICS hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.
- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng - Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): ANLOGISTICS sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính , chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.
Lưu ý:
- AN LOGISTICS có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.
– Chính sách giải quyết khiếu nại trên không áp dụng đối với mặt hàng siêu dễ vỡ như: thủy tinh, pha lê, sành sứ, nhựa thông,…
– Đối với hàng hóa đã xuất đi tại kho ANLOGISTICS và vận chuyển qua bên thứ 3 (GHTK, Viettel,…), ANLOGISTICS không chịu trách nhiệm với các rủi ro của hàng hóa khi vận chuyển (hư hỏng, thất lạc, QLTT,…)
Chú ý 2:
Nếu Quý khách đặt cọc tiền hàng sau 24 giờ, mà chưa nhận được tình trạng đặt hàng. Vui lòng liên hệ Hotline: 08.2222.1529 để được xử lý đơn hàng sớm nhất. Quý khách đặt và vận chuyển vui lòng tuân thủ đúng quy trình hướng dẫn của chúng tôi để hàng không bị thất lạc và được xử lý nhanh nhất. Xin cảm ơn!